Liên hệ quảng cáo

Gwyneth Paltrow: 'Brad Pitt là người đàn ông tốt nhất mà tôi từng gặp'

'Anh ấy đã làm tất cả để bảo vệ tôi lúc tôi không có gì. Anh ấy là người đàn ông tốt nhất tôi từng gặp', Gwyneth Paltrow hạnh phúc kể lại. B...

    'Anh ấy đã làm tất cả để bảo vệ tôi lúc tôi không có gì. Anh ấy là người đàn ông tốt nhất tôi từng gặp', Gwyneth Paltrow hạnh phúc kể lại.

    Brad Pitt và Gwyneth Paltrow thuở còn mặn nồng

    Xuất hiện trên chương trình Howard Stern Show gần đây, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow đã tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị về bạn trai cũ - tài tử Brad Pitt. Trong mắt Gwyneth, Brad là người tốt nhất trong mắt cô khi bảo vệ cô khỏi việc bị Harvey Weinstein quấy rối tình dục.

    Nữ diễn viên 45 tuổi cho biết, hồi đó cô đã kể với Pitt về cuộc gặp gỡ “lạ lùng” với nhà sản xuất Weinstein trong một phòng khách sạn. Ngay sau đó, nam diễn viên Fight Club đã nhanh chóng đến tìm Harvey Weinstein ở Broadway và tuyên bố: "Nếu ông làm cô ấy cảm thấy không thoải mái một lần nữa, tôi sẽ giết ông".

    "Dường như anh ấy giúi ông ta vào tường khi nói những lời đe doạ đó. Những điều anh ấy làm thật tuyệt. Anh ấy đã dùng sức mạnh và danh tiếng của mình để bảo vệ tôi trong suốt thời gian khi tôi chưa có gì, kể cả danh tiếng hay quyền lực. Anh ấy là người đàn ông tốt nhất tôi từng gặp".

    Một nguồn tin từng tiết lộ với tạp chí People: “Anh ấy đã đứng trước mặt mặt Weinstein, dứ tay vào ngực và nói: "Đừng bao giờ làm điều này với Gwyneth nữa!”. Đại diện của Pitt cũng xác nhận cuộc đối đầu này ngay sau khi chuyện Gwyneth Paltrow tiết lộ bị quấy rối trên tờ New York Times.

    Tháng 10/2017, Gwyneth Paltrow và hàng loạt ngôi sao nữ bất ngờ lên tiếng thừa nhận từng bị “ông lớn” quyền lực của Hollywood quấy rối. Cụ thể, Paltrow cho biết thời điểm đó cô mới 22 tuổi, được Harvey Weinstein mời đóng chính trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Emma của nhà văn nổi tiếng Jane Austen. Trước khi bộ phim bấm máy, Harvey bất ngờ yêu cầu Gwyneth đến khách sạn, tại đó ông ta định massage vai cho Gwyneth và đưa cô vào phòng ngủ.

    Tờ New York Times đã trích lại chia sẻ của Gwyneth kể về vụ việc khách sạn và nói: “Tôi còn trẻ, lại vừa được ký hợp đồng, lúc đó tôi hoàn toàn bị mù quáng”.

    Brad Pitt và Gwyneth Paltrow hẹn hò từ 1995 đến 1997 sau khi gặp nhau trên phim trường của bộ phim kinh dị Se7en. Khi lên sân khấu nhận giải Quả cầu vàng cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 1996, Brad đã nói lời cảm ơn Gwyneth và gọi cô là "thiên thần của anh, tình yêu của cuộc đời anh"...

    Paltrow cũng từng dành những lời lẽ tốt đẹp để nói về bạn trai của mình: "Tôi thực sự rất yêu anh ấy, anh ấy tuyệt vời và ngọt ngào". Brad Pitt cầu hôn cô vào năm 1996, nhưng rất tiếc, cả hai đã tuyên bố “đường ai nấy đi” vào năm 1997.

    Theo VOV
    0 Nhận xét